Melody Beauty. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

สูตรล้างสารพิษออกจากเส้นผมทำเองได้


สารตกค้างจากผลิตภัณฑ์แต่งผม
คือตัวการสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เส้นผมดูหม่นหมอง 
ไร้ชีวิตชีวา และขาดประกายเงางาม 

ฉะนั้น ขจัดมันออกไปด้วยการทำดีท็อกซ์ผมสูตร DIY 
ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

เริ่มจากผสมแอปเปิ้ลไซเดอร์ หรือน้ำส้มสายชูที่ทำจากแอปเปิ้ล ¼ ถ้วย กับน้ำสะอาดประมาณ 5 ลิตร (ถ้าเหลือใช้ก็สามารถเก็บไว้ในตู้เย็น และนำมาล้างเส้นผมทุกๆ สองวันได้) จากนั้นก็ชโลมเส้นผมให้เปียกด้วยน้ำอุ่น หรือจะใช้แชมพูสระแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติก็ได้ เสร็จแล้วเทส่วนผสมที่เตรียมไว้ลงบนหนังศีรษะและเส้นผมประมาณ 2 ถ้วย ปล่อยให้ส่วนผสมซึมซาบเข้าไปในเส้นผมสักพักประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็นสะอาดๆ อีกที เป็นอันเรียบร้อย

แอปเปิ้ลไซเดอร์ ช่วยทำความสะอาดและกระตุ้นการทำงานภายใต้หนังศีรษะให้รากผมแข็งแรงเป็นประจำจะช่วยคืนชีวิตชีวาและสุขภาพที่ดีให้แก่หนังศีรษะและเส้นผมค่ะ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น